ลุยต่อ! โรม่า ยื่นสู่ขอ มาห์เรซ รอบ 4

ข่าวฟุตบอล

อาแอส โรม่า ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีข่าวหลุดออกมาว่า พวกเขาพยายามเดินหน้าหวังดึงตัว ริยาด มาห์เรซ กองกลางตัวเก่งชาวแอลจีเรีย จากอกของ เลสเตอร์ วิตี้ มาเสริมทัพด้วยกันให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่าพวกเขาเพิ่งยื่นข้อเสนอเป็นรอบที่ 4 ให้ จิ้งจอกสยาม เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าที่ผ่านมาพวกเขาจะโดน จิ้งจอกสยาม ปัดข้อเสนอที่พวกเขายื่นไปถึง 3 ครั้งก็ตาม

นับตั้งแต่ มาห์เรซ ยืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายทีม เพื่อไปทำงานร่วมกับทีมอื่น ทำให้มีข่าวหลุดออกมาเสมอว่า ตอนนี้มีหลายทีมดังหวังสอยเขาไปทำงานร่วมกันให้ได้ โดยล่าสุดตอนนี้มี ทัพนางพญาหมาป่า เป็นทีมที่ออกตัวแรงมากที่สุด และพร้อมจะดึงตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพด้วยกัน ก่อนจะมีรายงานหลุดออกมาว่าพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินมากถึง 31.5 ล้านปอนด์ ให้ จิ้งจอกสยาม แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ ข้อเสนอนี้ยังไม่โดนใจทัพ เดอะ ฟ็อกซ์

ทั้งนี้สำหรับเงินค่าตัวที่ จิ้งจอกสยาม สนใจและต้องการมากที่สุดคือ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งพวกเขาเคยประกาศชัดเจนไปแล้วว่า หากพวกเขาไม่ได้เงินจำนวนดังกล่าวการย้ายทีมของ มาห์เรซ จะไม่มีทางเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ทาง โรม่า เองรู้ดีเช่นกัน แต่พวกเขาหวังจะใช้ความพยายามตามตื้อต่อไป ส่วนเรื่องค่าตัวรอบที่ 4  ที่ โรม่า ยื่นไปนั้น ยังคงรอดูกันต่อไปว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่กันแน่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *