“โรม่า” ล้มเลิกล่า!! “มาห์เรซ”แล้ว หลังโดนปฏิเสธค่าตัว 35 ล้านยูโร

ข่าวฟุตบอล

ตกเป็นข่าวว่าได้ล้มเลิกที่จะคว้า ริยาด มาห์เรซ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมงานด้วยแล้ว สำหรับทีม อาแอส โรม่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ขีดเส้นตายให้กับ “จิ้งจอก” ว่าจะยอมขายนักเตะหรือไม่ แต่ก็ไม่มีทีท่าใด ๆ โดยได้เล็งไปที่นักเตะรายใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นแข้งรายไหน

อาแอส โรม่า ทีมสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าได้ล้มเลิกการเดินหน้าคว้า ริยาด มาห์เรซ นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม เลสเตอร ์ซิตี้ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมงานด้วยแล้ว หลังจากที่ข้อเสนอล่าสุดที่ได้ยื่นไป ถูกปฎิเสธอีกครั้ง ซึ่งก็หันไปเล็งแข้งรายใหม่แล้ว

โดย โรม่า ได้ยื่นข้อเสนอล่าสุดที่จำนวน 35 ล้านยูโรหรือราว ๆ 1,365 ล้านบาท แต่ทาง”จิ้งจอก” ได้ปฏิเสธมา ทำให้ต้องล้มเลิกไป โดยเป็นที่เชื่อว่าทางแชมป์ลีกอังกฤษเก่า ต้องการค่าตัวนักเตะอย่างน้อย 40 ล้านยูโรหรือราว ๆ 1,560 ล้านบาท เลยทีเดียว โดยมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล เป็นทีมที่นักเตะต้องการย้ายไปร่วมงานด้วย

ทั้งนี้ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า เชื่อว่าการล่าตัว มาห์เรซ ด้วยเงิน 35 ล้านยูโร เป็นจำนวนที่เหมาะสมแล้ว และตอนนี้ทางสโมสรได้หันไปเล็งแข้งรายใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย มาห์เรซ แสดงความต้องการที่ชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีมไป และต้องการร่วมงานกับ อาร์เซน่อล แต่อตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *