โรเมโร่ บอก หนูเด อยู่ ผี ต่อจะดีกับ ทุกฝ่าย

ข่าวฟุตบอล

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกใหญ่ของเมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่า เขาเชื่อเสมอว่าหาก ดาบิด เด เคอา เพื่อนร่วมทีมยังคงปักหลักทำงานร่วมกับ ผีแดง ต่อไป โดยไม่คิดถึงการย้ายทีม จะส่งผลดีต่อ ผีแดง ไม่น้อย เพราะที่ผ่านมา เด เคอา เป็นนายด่านมือ 1 และมีความสำคัญกับ โรงละครแห่งความฝัน แบบสุดๆ ดังนั้นเขาคาดหวังเสมอว่า เด เคอา จะไม่คิดถึงการย้ายทีมอีก

เด เคอา มีข่าวลือว่าต้องการย้ายตัวเองออกจากทีมต้นสังกัด เพื่อไปทำงานร่วมกับทีมอื่น โดยมี เรอัล มาดริด สโมสรชื่อดังในบ้านเกิดของเขาเอง มีข่าวว่าพร้อมจะสอยเขาไปทำงานร่วมกันทุกเมื่อ แต่ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ เนื่องจากว่าทุกครั้งที่เจรจากับ ผีแดง ทางด้านต้นสังกัดของ ลามะน้อย พร้อมจะปัดโอกาสดังกล่าวทิ้งไปในทันที แต่ข่าวย้ายทีมของเขายังคงหนาหูต่อไปเช่นเดิม

“เรามีเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม แน่นอนว่าจะส่งผลดีต่อสโมสรของเราได้ดีทีเดียว เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ผมเชื่อเสมอว่า จะสามารถช่วยทีมของเราเจอแต่สิ่งที่ดีๆ แน่นอน ซึ่งข่าวการย้ายทีมของเขาทำให้ผมและทุกคนถึงกับหวั่นใจ เพราะหากทีมของเราเสียเขาจริงๆ จะทำให้เราต้องเจอความย่ำแย่ทันที ดังนั้นตอนนี้ผมคาดหวังว่าเขาจะยังทำงานร่วมกับเราแบบนี้เหมือนเดิมต่อไป”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *