กฎกติกาฟุตบอล – ความผิดปกติ – โฮลดิ้ง

ที่สุดของสนามฟุตบอลค่อยๆเสีย ที่สุดของเกมในระหว่างเกมที่ตัวเองไม่เป็นอันตรายส่วนใหญ่และสามารถเสียถ้าทำไม่ถูกต้อง ผู้เล่นมักจะชนกันหรือย้ายในขณะที่ทำงานเคียงข้างกับแต่ละพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการปะทะกัน ปิดบอลหรือกระโดดยาวผ่านและชนกับผู้เล่นที่พยายามที่จะทำเช่นเดียวกันอีก ใช้หยุดลูกและซ้ายฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาถูกปิดกั้นอย่างหวุดหวิด การกระทำเหล่านี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลที่ดีที่ติดต่อทางกายภาพส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับความพยายามของผู้เล่นที่จะชนะลูกและส่วนใหญ่ของผู้เล่นที่มีผ่านอึดอัดมากในขณะที่เล่นเกมทั่วไป แต่

การกระทำบางอย่างก่อให้เกิดข้อผิดพลาดใด ๆ ไม่ว่าอะไรและทำไมพวกเขาเกิดขึ้น หนึ่งการกระทำเหล่านี้ของการล่วงละเมิดทางเศรษฐกิจ

พจนานุกรมบอกเราว่าเศรษฐกิจจะป้องกันไม่ให้ ฟุตบอลเป็นเกมของการรักษาความผิดปกติหมายความว่าศัตรูที่จะต้องป้องกันได้โดยการใช้มือแขนหรือร่างกาย ซึ่งหมายความว่าฝ่ายตรงข้ามของคุณถือ; นี้ไม่ได้หมายความว่าเสื้อของฝ่ายตรงข้าม, ถุงเท้าหรือจับเสื้อผ้าอื่น ๆ – จนกว่าพวกเขาจะเป็นอุปสรรคต่อเสรีภาพในการเคลื่อนไหวและการป้องกันไม่ให้มันจากการย้ายไปยังที่ที่คุณต้องการไป ใส่เพียงเมื่อคุณได้รับingernyőtอาจจะไม่พอใจให้กับผู้เล่นเพื่อให้คุณไม่ต้องเก็บภายใต้การควบคุมเป็นเหม็นค่าใช้จ่าย แต่ถ้าคุณเก็บเสื้อผ้าไหมที่จะชะลอตัวเดียวกันผู้เล่นที่จะชนะลูกหรือได้รับประโยชน์ทางยุทธวิธีอื่น ๆ โทษจะช่วยให้การละเมิด

โดยทั่วไปการถือครองเกี่ยวข้องกับการใช้มือหรือแขน แต่นี้อาจรวมถึงการใช้งานของส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ความจริงที่ว่าเขาได้ลดลงเป็นผู้เล่นชั้นนำและเป็นที่ใช้ในการขยับขาทั้งที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุดเท่าที่ปืนไม่ได้ใช้งาน

Source by Jeffrey Caminsky

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *