ปากกาฟุตบอล HG, FG และ SG สิ่งที่แตกต่างกันคือ

เกือบรุ่นไปป์ไลน์ทั้งหมดได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับ terepviszonyra อื่น

HG (พื้นแข็ง) – เล่นกับพื้นผิวแข็ง

] FG (ดินแข็ง) – เล่นเกม

SG (พื้นดินอ่อน) ของพื้นผิวที่เป็นของแข็ง – เล่นบนพื้นผิวนุ่ม

ทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับประเภทสิทธิของสนามฟุตบอล?

เพื่อที่จะสามารถที่จะเล่นฟุตบอลที่มีทักษะที่ดีที่สุดเกมฟุตบอลควรจะได้รับ ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่ที่สำคัญที่สุดลาก วาล์วป้องกันไม่ให้คุณจะไม่ลื่นได้อย่างง่ายดายย้อนกลับหยุดและเร่ง

เพื่อให้บรรลุนี้ดอกยางพื้นรองเท้าด้านนอก (ด้านล่างของรองเท้า) เพิ่มเติมยางแข็งพลาสติกหรือโลหะหมุดซึ่งจมลงสู่พื้นผิวเพื่อให้แน่ใจว่าการยึดเกาะที่ดี แต่ปลั๊กต้องมีความยาวพอที่จะให้แรงฉุดที่ดีและจะสั้นพอที่จะหลีกเลี่ยงการก่อให้เกิดความไม่สะดวกแก่ความดันมากเกินไปในเท้าของพวกเขา

ในคำอื่น ๆ ที่มีความยาวและจำนวนของขาขึ้นอยู่กับชนิดของพื้นผิวที่จะดีที่สุด โดยทั่วไปก็หมายความว่า HARD GROUND (ผิวหน้า) พวกเขาช่วยให้คุณมีปริมาณที่เพียงพอของการลาก แต่ไม่ได้ใช้แรงดันมากเกินไปในเท้าของพวกเขาก่อให้เกิดความรู้สึกไม่สบายเมื่อวงเล็บไม่สามารถที่จะขุดดินอย่างหนัก หากคุณกำลังสนามเด็กเล่นยากมากรองเท้า Turf (รองเท้า – TF) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

GROUND SOFT (SG) ขั้วสามารถลบออกได้ (ในกรณีส่วนใหญ่) ขา ดินนุ่มภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกัน (เช่น. นุ่มและเปียก), แตกต่างบางอย่างไม่สามารถใช้ได้ดังนั้นจึงต้องปรับเปลี่ยนตาม

พื้น FIRM (FG) ที่หนีบสากลมากที่สุด ขั้ว FG เหมาะสำหรับทุกประเภทข้อมูล (ยากเกินไปและอ่อนนุ่มมาก) ของหลักสูตรเหล่านี้มีความเหมาะสมที่ดีที่สุดในพื้นที่พื้นผิวของแข็ง (สิ่งที่แข็งและอ่อน) แต่ถ้าคุณเล่นที่แตกต่างกันของเขตข้อมูลและไม่สามารถที่จะมีสองหรือสามชนิดของสนามฟุตบอลเป็น FG น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

Source by Adrian Gumowski

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *