ที่ "Gap, ON, ลง (พระเจ้า)" บล็อก "ของมุมรุนแรงบล็อก" (SAB) ในฟุตบอลเยาวชน?

ปัญหานี้อุทิศความสนใจมากในฟอรั่มการฝึกฟุตบอลและการปฏิบัติฟุตบอลที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ มีการถกเถียงกันมากเกี่ยวกับการที่เป็นระบบที่ดีมากขึ้นเพื่อป้องกันเด็กหนุ่มฟุตบอล ในความคิดของฉัน

ทั้งสองระบบรวมถึง "หลักการ" พื้นฐานและ "กฎ" ที่จะต้องปฏิบัติตามเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพของระบบ ดังนั้นไม่ว่าระบบสามารถนำมาใช้ จะกลายเป็นปัญหาหนึ่งของการดำเนินงาน – เวลาที่จำเป็นสำหรับเทคนิคการปฏิบัติของการตั้งค่าการฝึกซึ่งเด็กสิ่งที่ทีมงานจะทำ พูดคุยเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้

เวลาการฝึกอบรมและเทคนิคที่จำเป็น

GOD – Gap, On, ลง

โฟกัสที่ดีขึ้นใน "ว่าจะทำอย่างไรที่จะเป็นสถานที่บางอย่าง" แต่ไม่ได้ระบุว่า "เทคนิค" นั่นคือความแตกต่างใหญ่ในทางปฏิบัติ ระบบนี้เป็นระบบการล่องเรือโจมตีพระเจ้าตัวเองอย่างแท้จริงถาม: "สิ่งที่ป้องกันผู้จัดการสายหรือบร็องโกตำแหน่งเพื่อให้ฉันรู้ที่ / ที่ควรจะไป?" ดังนั้นคุณอาจจะถามว่าสิ่งที่ทำให้เกิดช่องว่างในวันที่ลง? ฉันได้เรียนรู้:

ภายใน Gap Defender

ขั้นแรกขอแนวรุกเป็นเรือของเราว่าก่อนที่จะดูว่ามีกองหลังของ "ช่องว่างภายใน" ในซีรีส์บนเว็บไซต์ของ แนวรุก ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณต้องหยุดหลังจากที่ในขณะนี้ – ของหลักสูตรที่เน้นความรวดเร็วสองขั้นตอนแรกและได้รับลดลง หากมีกองหลังของ "ช่องว่างภายใน" ไม่มันก็ย้ายเพื่อป้องกันกฎข้อที่สอง

Defender

ถ้าป้องกันไม่พอดีกับเป็น "ช่องว่างภายใน" ก็ดำเนินการกฎข้อที่สอง – การป้องกัน "เปิด / ปิด" เพื่อตั้งสายป้องกันภายใน 1 หลา? ถ้าเป็นเช่นนั้นแนวรุกของเรือเพื่อป้องกันการโจมตี หากมีกองหลังของ "ในหรือข้างต้น" ชุดไม่เพียงแค่ใส่เพียงกฎการบล็อกที่สาม

และป้องกันภายในบรรทัด

ถ้าไม่ได้ในยามชี้นำ over / ข้างต้นแล้วดำเนินกฎสาม – ต้องมองหาป้อมปราการของสายจากภายใน – การโจมตี ดังกล่าวข้างต้นเพื่อนบ้านหรือช่องว่างในการโจมตีเขตของฉัน ฉันช่วยเพื่อนบ้านเพื่อป้องกันเขา! มันเป็นชุด NO คู่ทีม!

สิ่งที่เราไม่สามารถปกครอง

อย่ามีvonalhajóinkkalที่น่ารังเกียจที่พยายามที่จะป้องกันการพิทักษ์นอกร่างกายของพวกเขา ในคำอื่น ๆ ไม่ต้องถามเส้นของการโจมตีของเราที่จะ "เข้าถึง" ของบล็อก มันเป็นเรื่องยากมากที่จะใช้บล็อก หลังใน backfield ที่อยู่ในมือของมากกว่าบล็อกเหล่านี้ "กีฬาที่" ขึ้นอยู่กับแรงดึงอาจถูกขอให้ดำเนินการ "เส้นทาง" หรือ "เตะออก" บล็อก แต่สายไม่น่ารังเกียจไม่ได้เป็นเรืออีก นี้เป็นเพราะเรารู้ว่าน้ำหนักวาดที่มีความสามารถในการดำเนินการบล็อกนี้

โจมตีสายของเราเราจะไม่เคยทำ "ระดับที่สอง" เพื่อป้องกัน linebackers ยกเว้น – แรงฉุด แฟนกีฬา linebackers มากและสายการบินต้องพยายามอย่างหนักที่จะได้รับ "ย้าย" linebackerekhez ที่มักจะสามเมตรอยู่ด้านหลังแนวต่อสู้

linebackers blitzing และ "ลง" ทีมคู่บล็อก

ฉันต้องอธิบายว่าทีมป้องกันสายฟ้าแลบ – โอ้น่าตกใจ! ดังนั้นวิธีที่คุณจัดการกับระบบนี้พระเจ้าปิดกั้นที่บร็องโก "เจาะ" แนวรุกกับสายฟ้าแลบหรือไม่? นี่คือสิ่งที่เราสอน ถ้าโจมตีเพียงvonalhajozóดำเนินการ "1-1" หรือ GAP ในบล็อกที่พวกเขาจะไม่เคยออกมาจากบล็อกที่จะ "จับ" บร็องโก blitzing; นี้จะปล่อยให้คนขับรถแนวป้องกันอิสระที่จะไป – ไม่ดี! ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงสถานการณ์ที่คุณ "รับ" บร็องโก blitzing เป็น "สองลงทีม" บล็อก ซึ่ง "รับ" บร็องโก? เสมอสองครั้งที่ทีมงานทั้งภายในและภายนอกเท่านั้นถ้าบร็องโกรันบล็อกคู่ทีม INSIDE IANAL; ถ้าคุณพยายามที่จะต่อสู้จากนอก – ในการโจมตีแนวรุกของเรา – หนึ่งที่วางแผนเกมของเราถูกปิดกั้นซอย / ช่องทาง! เห็นได้ชัดว่าคุณต้องทำงานที่น่ารังเกียจนี้การหาผู้ปกครองที่ดำเนินการบล็อกสองทีมที่จะรู้ว่ามีเพียง blitzing ไฟท์ปล่อยการปิดกั้นของ "บล็อกภายใน" เมื่อพยายามที่จะระงับช่องว่างภายใน อีกครั้งในทางปฏิบัติการปฏิบัติการปฏิบัติเป็น!

ข้อมูลอย่างย่อของพระเจ้า

ป้องกัน? "ด้านหน้าป้องกันจริง. ดีเช่นสิ่งอื่นใดในฟุตบอลคุณจะต้องประพฤติซ้ำแล้วซ้ำอีก. โดยเฉพาะกลยุทธ์ที่ดีที่สุด จะนำเสนอแนวรุกเป็นเสื้อผ้าที่พบมากที่สุดและอาจป้องกันซึ่งจะเห็นเกม – รวมทั้ง blitzokat อาจไฟท์มีการตั้งค่าเหล่านี้ในการฝึกพวกเขาพูดคุยกับelülsőrőlขอให้พวกเขาที่จะได้รับจากการไปปิดกั้นทุกด้านทำในสิ่งที่มนุษย์ทุกคน จะเป็นผู้ที่จะป้องกันและเรียกใช้สำหรับความเร็วครึ่งแล้วที่ความเร็วเต็มเพื่อให้บรรลุนี้ด้านหน้าป้องกันทั้งหมดเรามีแนวโน้มที่จะดูให้แน่ใจว่าคุณได้รับจริงของหลักสูตรจะตรวจสอบเงินปิดกั้นที่เหมาะสม – .. ระเบิดออกจังหวะ / เอาชนะได้อย่างรวดเร็ว อัตราค่าบริการยังคงตึงเครียดที่เหมาะสมและต่ำของยาม. กฎพระเจ้า เลียวโกะต้องง่ายมากและคอนกรีต "เกมแท็ก / สายเรียกว่า" เพียงหนึ่งสัปดาห์ในการติดตั้ง – ไม่คำนึงถึงทางเลือกที่มันมีระบบที่น่ารังเกียจ

Source by Rob T Braman

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *